dj-pingping-DJPP-profile

เปิดวาร์ป ดีเจปิ๊งปิ๊ง สาวน้อย OnlyFans ที่มากับรอยยิ้มและนักกีฬา

ดีเจปิ๊งปิ๊ง หรือ ทรัพยสร โพธิราช ถ้าพูดถึงแม่สาวคนนี้ก็ต้องรู้จักกับเธอในวงการกีฬาอย่างแน่นอน เธอนั้นเรียกว่าเป็นตัวแม่ในวงการฟุตบอลเลยก็เป็นได้ เธอไม่ได้มีชื่อเสียงในการเล่นฟุตบอลแต่อย่างใด แต่เธอนั้นชอบเชียร์บอลและนั่งลุ้นดูเกมฟุตบอลติดขอบสนามอยู่เสมอ โดยเฉพาะบอลต่างประเทศเธอจะมีความรอบรู้ในเรื่องกีฬาด้านนี้เป็นอย่างมาก ดีเจปิ๊งปิ๊ง ความน่ารักสดใสของเธอนะอาจจะอยู่ที่ลีลาการพูดหรือการได้สนทนากับเธอ อีกส่วนหนึ่งที่เธอเป็นคนที่ชอบอย่างมากนั้นก็คือเธอจะชอบในเรื่องของด้านเสียงเพลง หลายคนจะรู้จักเธออีกมุมหนึ่งนั่นก็คือในเรื่องของดีเจ

ดีเจปิ๊งปิ๊ง เป็นสาวที่หลงใหลกับเสียงเพลงมาตั้งแต่กำเนิด เนื้อเพลงที่เธอรู้จักนั้นเรียกว่าครอบคลุมเป็นอย่างมาก เพลงใหม่ที่กำลังฮิตและมาแรงและเพลงไหนที่เป็นที่โด่งดังเธอจะรู้จักหรอกเราได้ทั้งหมด ตัวนั้นมีเสน่ห์ในเรื่องของการพูดการจา หลายคนอาจจะดูว่าเธอนะเป็นคนธรรมดาก็มีหน้าตาน่ารักเหมือนคนทั่วไป ก็คงจะเหมือน เน็ตไอดอลที่ชอบความน่ารักสดใสเหมือนกับคนทั่วไป แต่ความแตกต่างของเธออีกอย่างนั้นก็คือในเรื่องของมุกตลก เธอจะมีการปล่อยมุขตลกชวนให้เราได้ยินอยู่เสมอ หลายคนที่ได้รู้จักเธอแบบสนิทชิดเชื้อ ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอนั้นยิ่งอยู่ด้วยยิ่งรู้สึกรักเธอ

ดีเจปิ๊งปิ๊ง ถึงแม้เธอจะงานเยอะอยู่ตลอดเวลาแต่เธอก็บอกว่าถ้าใครสนใจที่จะรีวิวสินค้า เป็นสินค้าที่ถูกต้องตามกฎหมายและเป็นสินค้าที่ ปลอดภัยเธอก็สามารถที่จะรีวิวให้ได้เสมอ สินค้าทุกตัวที่เธอนำมารีวิวนั้นล้วนแล้วแต่ผ่านกระบวนการที่ถูกต้องทั้งหมด คนที่ซื้อไปใช้ก็ปลอดภัยอย่างเต็มที่ สำหรับคนที่อยากจะติดตามเธอเป็นการส่วนตัว อาจจะเข้าไปติดตามเธอผ่านช่องทางทาง ทรัพยสร โพธิราช เริ่มต้นจากแห่งนี้ก็ได้ ล่าสุดในช่องทางอื่นๆก็เข้า ขอดูจาก Facebook ส่วนตัวของเธอเธอพร้อมและต้อนรับทุกคนจะเข้าเป็น FC ของเธอทั้งหมด

สำหรับคนที่กำลังมองหาสาวน้อยผมสั้นมาเป็น กำลังใจอีกหนึ่งคนอยากจะแนะนำน้อง ดีเจปิ๊งปิ๊ง คนนี้ เมื่อไหร่ที่คุณได้เข้ามารู้จักกับเธอ คุณจะเผลอใจไปให้เธอแบบหมดตัวโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวอย่างแน่นอน สาวน้อยคนนี้มักจะแอบขโมยหัวใจของเราทุกคนอยู่บ่อยๆ ใครที่ได้ไปคุยกับเธอเพียงแค่ครั้งเดียว เตรียมตัวได้เลยที่จะต้องแจ้งความให้กับตำรวจ เพราะคุณจะโดนเธอขโมยหัวใจไปเป็นที่เรียบร้อย และถ้าอยากจะได้คืนผมก็ต้องติดตามเธอตลอดไป แล้วเอาหัวใจเราคืนมาพร้อมกับหัวใจของเธอด้วยก็คงจะนี่

แจกวาร์ป ดีเจปิ๊งปิ๊ง ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตดามได้ที่ FB : ทรัพยสร โพธิราช IG : @dj_pingping  Twitch : dj_pingping OnlyFans : djpingping

 

อัลบั้ม ดีเจปิ๊งปิ๊ง

แหล่งที่มา

Facebook : ทรัพยสร โพธิราช

Instagram : @dj_pingping

Twitch : dj_pingping

OnlyFans : djpingping